Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

TIỆN ÍCH GẠCH KÍNH LÂY SÁNG

Tiện ích của gạch kính:

1.   Đa dạng trong việc thiết kế nội – ngoại thất: Tùy những mảng tường cong, thẳng hoặc không liền nhau sẽ được liên kết bởi những viên gạch kính thích hợp theo từng vị trí, kích thước mẫu mã, màu sắc, tạo sự chủ động cho việc lựa chọn thiết kế tùy ý, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

2.   Tiết kiệm năng lượng – an toàn: Bên trong mỗi viên gạch là môi trường chân không có áp suất là 0.3 atm. Điều này cho thấy khả năng cách nhiệt của gạch kính cao hơn gạch men hai lần, đồng thời gạch kính không dẫn điện, cách điện tốt tạo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Một mảng tường được liên kết bởi những viên gạch kính, có tính kiên cố cao có thể chắn gió tốt. Ngoài ra, gạch kính còn có khả năng chống nóng tốt, hạn chế tia cực tím tác động đến da. Từ đó tạo không gian sáng sủa và trong lành hơn mà không phải tốn nhiều điện phí.

3.   Nâng cao giá trị cuộc sống: Phát triển từ những ô vuông, tường xây bằng gạch kính tạo sự sang trọng, tinh khiết mà không phải chất liệu nào cũng có được. Gạch kính được sử dụng đa năng cho thiết kế nội – ngoại thất nói chung và kể cả trang trí cho các biệt thự, quán bar, resort, coffee, hồ bơi cao cấp, tạo sự khác biệt về tính hiện đại, vẻ sang trọng cho không gian, tính thẩm mỹ, độ bền cao, chất lượng cuộc sống được nâng tầm.

4.   Dễ dàng vệ sinh: Khách hàng có thể dễ dàng lau chùi từng viên gạch hay mảng tường bằng gạch kính, giúp duy trì sự sáng bóng cho không gian sống của mình. Việc lắp đặt dễ dàng của gạch kính, khách hàng có thể chủ động thay đổi từng viên gạch theo ý thích mà không phải tốn nhiều thời gian.












___________


****Công Ty TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU
Phân Phối Toàn Quốc Vật Tư Ngành Trần - Vách Ngăn
Tấm Thạch Cao – SAM - ERON Chống Cháy Nhập Khẩu Cao Cấp
Phân Phối Độc Quyền Toàn Quốc Gạch Kính Lấy Sáng VAC INDO

Đ/C: 308 – Lý Thường Kiệt – P.6 – Q.Tân Bình – Tp.HCM

Hotline : 0913.66.44.45 (Ms.Hân)   

FAX: (84) 08 38 642 001
Email: vanachau03@gmail.com
Website: www.vanachau.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TIỆN ÍCH GẠCH KÍNH LÂY SÁNG

Tiện ích của gạch kính: 1.    Đa dạng trong việc thiết kế nội – ngoại thất: Tùy những mảng tường cong, thẳng hoặc không liền nhau sẽ đư...